15 อาหารเพื่อสุขภาพที่ต้องซื้อที่ 7 11 ตามที่นักโภชนาการระบุ

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ GNC อาจมีราคาสูงเกินไปอย่างมาก คุณสามารถหาอาหารเสริมและผงชนิดเดียวกันที่มีส่วนผสมเหมือนกันทุกประการได้จากที่อื่น 1 มื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และในเวอร์ชันไม่มีรสชาติ คุณสามารถผสมกับสมูทตี้ใดก็ได้ แบบไม่มีรสชาติคือตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ฉันขี้เกียจและอยากแนะนำช็อกโกแลตเพื่อให้คุณรู้ว่าดื่มได้ง่ายกว่า โปรตีนผงสำหรับผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย โดยทั่วไปเราต้องการวิตามินและแร่ธาตุเท่าๆ กัน สิ่งที่เราต้องการน้อยกว่าคือแคลอรี่ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์ ที่คุณสามารถควบคุมขนาดการเสิร์ฟได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณสำหรับผงโปรตีน คุณอาจมองหาโปรตีนที่มีเส้นใยสูง (อย่างน้อย 3 กรัมต่อสกู๊ป) และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า โดยทั่วไปจะเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารมากกว่าเชื้อเพลิงหลังการวิ่งซึ่งจะคอยสูบคุณจนกว่าคุณจะรับประทานอาหารได้ครบมื้อ

เลือกปลา สัตว์ปีก ถั่วและถั่วเปลือกแข็ง จำกัดเนื้อแดงและชีส หลีกเลี่ยงเบคอน เนื้อเย็น และเนื้อสัตว์แปรรูปอื่นๆ วิธีที่เธอชอบคือเติมน้ำ สตรอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ลงในเครื่องปั่นเพื่อสร้างสมูทตี้โปรตีนในตอนเช้า คุณกำลังจะเข้าสู่ร้านค้าอีคอมเมิร์ซของเรา ประสบการณ์การช็อปปิ้งและการตัดสินใจซื้อของคุณควรขึ้นอยู่กับคำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในร้านค้าของเรา คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการตัดสินใจด้านการดูแลสุขภาพของคุณเอง และควรได้รับคำปรึกษาที่จำเป็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเหมาะสม เช่น แพทย์และนักจิตวิทยา แม้ว่าผู้ที่ให้ข้อมูลผ่านเนื้อหาจะแสดงใบอนุญาตวิชาชีพหรือหนังสือรับรองอื่นๆ ในศิลปะการรักษา หรืออ้างอิงการทดลองทางคลินิกหรือวรรณกรรมทางการแพทย์อื่นๆ ก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้จำกัดอยู่เพียงการให้ข้อมูลและการศึกษา และไม่ได้ให้บริการทางคลินิกใดๆ ผ่านทางเนื้อหา เนื้อหาไม่ครอบคลุมและไม่มีข้อมูลที่เป็นไปได้ทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาสาระ แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลเดียวสำหรับวัตถุประสงค์ทั่วไปและการศึกษา

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร three กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

เมื่อเลือกโปรตีนเชค ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีน แหล่งโปรตีน ส่วนผสม และราคา เราทดสอบและทดลองใช้โปรตีนเชคและผงบรรจุขวดที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการโปรตีนของคุณ หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีน โปรตีนเชคอาจเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ นพ. โบห์ลิงกล่าวว่า “ผู้ที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคได้แก่ผู้ที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหาร ผู้ที่พยายามลดน้ำหนัก หรือใครก็ตามที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อ” นอกจากนี้ โปรตีนเชคยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารเช้าหรือของว่างที่มีโปรตีนสูงระหว่างเดินทาง สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในมะรุมสามารถช่วยปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อและโรคต่างๆ นอกจากนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าพืชชนิดนี้สามารถเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและเพิ่มการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาวได้อย่างไร เลือกยี่ห้อและรสชาติของผงโปรตีนที่คุณรู้ว่าชอบ ฉันมักจะใช้ผงโปรตีนถั่วที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน (เช่นผงโปรตีนนี้) เพราะฉันพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม การศึกษาขนาดเล็กศึกษาผลของรูปแบบการอดอาหารนี้ในผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกิน 23 ราย ในรอบประจำเดือนหนึ่ง ผู้หญิงจะสูญเสียน้ำหนักตัว four.8% และไขมันในร่างกายทั้งหมด 8.0% อย่างไรก็ตาม การวัดเหล่านี้กลับมาเป็นปกติสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่หลังจากรับประทานอาหารตามปกติเป็นเวลา 5 วัน

ยกเว้นโปรตีนคอลลาเจน แหล่งที่มาของสัตว์คือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ในขณะที่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มี (โปรตีนถั่วเป็นข้อยกเว้นและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์) การศึกษาในหมู่นักกีฬาแนะนำว่าเวย์โปรตีนอาจสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมได้ดีกว่าแหล่งอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเคซีน แม้ว่ารายการของเราจะมีผงโปรตีนรสต่างๆ มากมาย แต่ Ascent Native Fuel Whey ก็เป็นรสเนยถั่วช็อกโกแลตที่ติดอันดับในรายการของเรา ผงโปรตีนแสนอร่อยนี้มีทั้งเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลท เราชอบรสชาติเข้มข้นของเนยถั่วรสช็อกโกแลต ซึ่งมีรสชาติดีเมื่อผสมกับน้ำหรือนม หรือปั่นเป็นสมูทตี้พร้อมรสชาติเสริม เช่น กล้วยแช่แข็งและนม ละลายได้ดีไม่จับตัวเป็นก้อนทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน EHPlabs เป็นแบรนด์โภชนาการการกีฬาชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้คนให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผลิตภัณฑ์หลักของเรา OxyShred ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนนับล้านทั่วโลกด้วยสูตรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางคลินิก นอกจากนี้เรายังนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย รวมถึงก่อนการออกกำลังกาย โปรตีนผง และ BCAA เพื่อช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี EHPlabs มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย การวิเคราะห์กลุ่มย่อยแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมในปริมาณที่สูงกว่าจะมีความดันโลหิตลดลงมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนในขนาดที่ต่ำกว่า อาจเป็นไปได้ว่าการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่สูงขึ้นจะนำไปสู่ผลประโยชน์นี้33, 34, 35, 36, 37 นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้น (โดยเฉพาะจากอาหารที่อุดมด้วยทริปโตเฟน เช่น นม) อาจส่งผลให้กรดอะมิโนทริปโตเฟนเพิ่มขึ้นเช่นกัน ระดับซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดความดันโลหิตในการศึกษาในสัตว์ทดลอง38, 39 น่าเสียดายที่เราไม่สามารถให้คำแนะนำขนาดยาสำหรับการป้องกันความดันโลหิตสูงในการวิเคราะห์เมตานี้ได้ การศึกษาเชิงสังเกตในอนาคตที่ดำเนินการกับประชากรทั้งที่มีภาวะปกติและความดันโลหิตสูงจำเป็นต้องกำหนดปริมาณโปรตีนนมที่เหมาะสม หากคุณต้องการโปรตีนเชคมังสวิรัติ Evolve Plant-Based Protein Shakes มีโปรตีน 20 กรัมในรูปแบบของโปรตีนถั่วไอโซเลท เช่นเดียวกับเวย์และเคซีน โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (กรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร) รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารทั้งหมดหลายชนิดที่สามารถช่วยในการรับสารอาหารโดยรวม แม้ว่าวิตามินรวมจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคสารอาหารรองก็ตาม เราจะให้คะแนน four เต็ม 5 ตามฉลากโภชนาการ เราอยากเห็นโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แต่ 19 กรัมก็เพียงพอแล้ว และที่ a hundred and ten แคลอรี่ก็เป็นโปรตีนไร้มันชนิดผงที่สามารถใช้ได้ การเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนัก

การซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจาก FDA จะช่วยป้องกันการบริโภคคอลลาเจนที่ปนเปื้อน บริษัทยาบางแห่งอาจใส่สารเคมีเจือปนที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมลงหรือจัดหาคอลลาเจนจากแหล่งที่ปนเปื้อน กรณีของคอลลาเจนที่ปนเปื้อนมักพบได้ทั่วไปในแหล่งคอลลาเจนจากสัตว์ การทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและสำรองข้อมูลนี้ด้วยความเห็นจากแพทย์ของคุณอาจเป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม คนบางกลุ่มอาจมีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากโปรตีนผงมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นประจำหรือเป็นครั้งคราว สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการมีโปรตีนมากขึ้นไม่ได้ดีเสมอไป และการบริโภคโปรตีนส่วนเกินโดยไม่ออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อจะไม่ส่งผลให้กล้ามเนื้อเติบโต เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์ที่มีความเข้มข้นสูง โดยมีโปรตีนประมาณ 90% และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสต่ำกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไวต่อแลคโตส ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ บลูชีสขึ้นชื่อเรื่องลายหินอ่อนสีฟ้า มีโปรตีน 6.1 กรัมต่อออนซ์ และมีแคลอรี่ 100 แคลอรี่ หินอ่อนเกิดจากการเติม Penicillium ซึ่งเป็นเชื้อราที่ทำให้ชีสมีรสชาติเฉพาะตัว บลูชีสมีเนื้อร่วนและเข้ากันได้ดีกับผลไม้และถั่ว เหมาะสำหรับโรยบนสลัดแสนสดชื่น หรือสำหรับคนชอบเผ็ดนิดหน่อย น้ำสลัดบลูชีสก็ให้รสชาติที่ลงตัว ตรงข้ามกับปีกควายรสเผ็ด

คณะกรรมการจริยธรรมของคณะกีฬาแห่งมหาวิทยาลัยปอร์โตอนุมัติการศึกษาและดำเนินการตามขั้นตอนที่ได้รับอนุมัติโดยปฏิญญาเฮลซิงกิ ผู้เข้าร่วมตกลงที่จะเข้าร่วม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและเชิงซ้อนของ Mass Gainer ใน Mass Gainer คืออะไร บทความ. ข้าวโอ๊ตเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ร่างกายใช้เวลาในการย่อยนานขึ้น ทำให้คุณปล่อยพลังงานได้สม่ำเสมอมากขึ้น

ไม่ โปรตีนเชคไม่ใช่การทดแทนมื้ออาหาร หากต้องการทดแทนมื้ออาหาร คุณจะต้องการอาหารที่ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และสารอาหารที่จำเป็นอีกมากมาย เช่น วิตามินซี แคลเซียม วิตามินเอ และอื่นๆ เป้าหมายที่ดีคือต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่สำหรับผงโปรตีนที่ดีที่สุดบางประเภท คุณจะต้องจ่ายมากขึ้น (โดยเฉพาะหากคุณซื้อบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กแทนที่จะซื้อในปริมาณมาก) ผงโปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมที่นักโภชนาการปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ

อย่างไรก็ตาม คุณประโยชน์มีมากกว่ารสชาติที่อร่อย เกาดาอัดแน่นไปด้วยโปรตีนอันทรงพลังในทุกมื้อ โดยมีโปรตีนประมาณ 7 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน one hundred แคลอรี่ เป็นครีมชีสที่ละลายได้อย่างสวยงามกับสตูว์ พริก และปานินี่ โรมาโนชีสมีโปรตีน 9 กรัมต่อออนซ์ หรือ eight.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ โรมาโนอิตาเลียนเรียกว่า Pecorino ทำจากนมแกะและมีรสเค็มจัดจ้าน อย่างไรก็ตาม พันธุ์ในประเทศที่ทำจากนมวัวจะมีรสชาติอ่อนกว่า เป็นท็อปปิ้งยอดนิยมสำหรับอาหารอิตาเลียนหลายชนิด เช่น พาสต้าและซิติอบ แต่ก็สามารถนำมาขูดบนซุปและสลัดได้เช่นกัน ไม่พบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญด้านอายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลที่ปราศจากไขมัน และเส้นรอบวงต้นขาเริ่มต้นระหว่างกลุ่ม (ตารางที่ 1) เนื่องจากความล้มเหลวในการตอบสนองแรงบิดไอโซเมตริกสูงสุดที่ลดลง ≥10% ตาม ECC อัตราความสำเร็จของการศึกษาคือ 70% (14/20), 80% (16/20) และ 85% (17/20) สำหรับ CHO, PRO, และกลุ่ม PRO   AO ตามลำดับ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างกลุ่มต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นการทดสอบ ECC

นี่อาจหมายความว่าคุณมีเวย์เพียง 12 กรัม โดยมีครีเอทีน 5 กรัม ไกลซีนที่เพิ่มเข้าไป 4 กรัม และทอรีน four กรัม – หากไม่มีกรดอะมิโนแต่ละตัวอยู่ในรายการ คุณก็ไม่รู้หรอก ตั้งเป้าที่จะลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้คุณอิ่มพร้อมทั้งลดแคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมนั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ชายหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ แม้ว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจะได้รับสารอาหารรองบางชนิดเพิ่มขึ้น แต่ก็มีปริมาณโปรตีน แคลเซียม วิตามินซี ฟอสฟอรัส เหล็ก ไนอาซิน และวิตามินเอลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ คุณอาจพบว่าตัวเองเปียกขนมปังปิ้งหนึ่งหรือสองชิ้น ดังนั้นอย่าลืมดูหนึ่งหรือสองครั้งก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ Sunshine Market เปรียบเสมือนร้านขายของเล่นสำหรับผู้บริโภคที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้ เว็บไซต์เขียน จัดการ และดูแลโดย Amanda Brooks โค้ชวิ่งและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง คำแนะนำใดๆ ควรถือเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่แผนส่วนบุคคล ความคิดเห็น เคล็ดลับ และบทวิจารณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของเธอและประสบการณ์ของผู้ที่เธอฝึกสอน ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและการตรวจสอบฉบับเต็มของเรา ไม่มีเอไอ นอกจากนี้ ยังมีสารปรับตัวที่ช่วยในการฟื้นตัว เช่น อาซาอิ ลูคามา และต้นข้าวสาลี แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่นี่ไม่มีรสชาติของผักใบเขียว

ด้วยโปรตีน 7.3 กรัมต่อออนซ์และ 100 แคลอรี่ โพรโวโลนจึงเป็นชีสกึ่งแน่นของอิตาลีที่สร้างรายชื่อพันธุ์ที่มีโปรตีนสูงได้อย่างง่ายดาย เนื้อครีมและรสชาติที่เกือบจะหวานทำให้เป็นส่วนผสมที่น่าตื่นเต้นสำหรับสูตรอาหารคาวมากมาย เราขอขอบคุณ Chelsea Norton สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดของเธอในการสรรหาอาสาสมัคร การทดสอบ และการรวบรวมข้อมูล ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมการศึกษาทุกท่านที่สละเวลามาศึกษาวิจัยในครั้งนี้ ประเมินอาการปวดกล้ามเนื้อโดยใช้ Visual Analog Scale (VAS) [31] VAS ประกอบด้วยเส้นแนวนอนยาว 100 มม.

แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของชีสโดยเฉพาะ แต่เชดดาร์หนึ่งออนซ์สามารถมีแคลเซียมได้ประมาณ a hundred and fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในสุขภาพกระดูก ตามข่าวการแพทย์วันนี้ จากข้อมูลของ Good Housekeeping ไข่มีโคลีนในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ยังไม่ได้ตรวจสอบซึ่งเชื่อมโยงกับหน้าที่หลักหลายประการของร่างกาย Michelle Hoeing Bauche, MS, RDN จากมหาวิทยาลัยมิสซูรี อธิบายว่า “การบริโภคโคลีนผ่านอาหาร เช่น ไข่ อาจช่วยป้องกันสิ่งต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของสมองในระยะเริ่มต้น เช่น ภาวะสมองเสื่อม และโรคไขมันพอกตับ” ตามชื่อเลย สแน็คบาร์เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการบริโภคโปรตีนส่วนหนึ่งในแต่ละวัน ช็อกโกแลตชิป CLIF Bar มีโปรตีน 10 กรัม ซึ่งประมาณ 16% ของผู้ชาย fifty six กรัมควรบริโภคทุกวัน และเกือบ 20% ของ 46 กรัมที่แนะนำสำหรับผู้หญิง ตามข่าวการแพทย์วันนี้ หากคุณอยากทานของหวานแต่ยังต้องการเติมพลังเพื่อสุขภาพ 7-Eleven ช่วยคุณได้ แทนที่จะทุบสนิกเกอร์สหรือสูดดมคุกกี้ช็อกโกแลตชิป คุณสามารถไปซื้อช็อกโกแลตแท่งได้จากโปรตีนบาร์หลายแท่งที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น Chocolate Chip CLIF Bar, Chocolate Chip Cookie Dough Bar ของ Quest Nutrition และเนยถั่ว ช็อกโกแลต RX Bar (ผ่าน 7-Eleven) นอกจากจะอร่อยแล้ว ถั่วยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น ประเภทส่วนใหญ่จะมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งสามารถมีส่วนในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ Better Health Channel อธิบาย นอกจากนี้ ถั่วยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดี ซึ่งอาจลดโอกาสที่คุณจะเป็นโรคหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ตาม Mayo Clinic โปรตีนเชคนี้ทำจากโปรตีนจากถั่ว เมล็ดฟักทอง และปอ นอกจากนี้ยังรวมถึงกรดไขมันโอเมก้า 3 สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ

การออกกำลังกายโดยใช้การแพทย์แผนจีนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันและรักษาความสมดุล โรคปอดและโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในผู้สูงอายุ137–140 เมื่อเปรียบเทียบกับกีฬาทั่วไป การออกกำลังกายแบบจีนโบราณก็เหมือนกับยิมนาสติกมากกว่า ซึ่งประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น ความอดทน ความต้านทาน การทรงตัว ความยืดหยุ่น การหายใจ และการทำสมาธิ ซึ่งเน้นรูปแบบและความเข้มข้นที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แม้ว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณจะไม่ได้มุ่งเป้าไปที่โรคใดโรคหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางประการในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย “เมื่อทีมแบรนด์เกิดใหม่ของเราสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้โดยร่วมมือกับผู้จัดการหมวดหมู่ของเรา เป้าหมายคือการมอบเครื่องดื่มและของว่างให้กับลูกค้าที่พวกเขาอาจไม่คาดว่าจะพบได้ที่ร้าน 7-Eleven” Chris Harkness รองประธานฝ่ายใหม่กล่าว การพัฒนาธุรกิจสำหรับ 7-Eleven ในเมืองเออร์วิง รัฐเท็กซัส “ลูกค้าต้องการทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และเรารู้ว่าลูกค้าในแอลเอกำลังเป็นผู้นำประเทศในด้านเทรนด์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยยินดีเสมอที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใหม่ล่าสุดและสร้างสรรค์ที่สุด ในอดีต ร้าน 7-Eleven ในแอลเอ ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านอาหาร และเครื่องดื่มที่นำกระแสเหล่านี้” แหล่งโปรตีนหลักของผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยนมเข้มข้นจากนมกรองพิเศษ บริษัทกล่าวว่าโดยการกรองนม นมจะสกัดโปรตีนและแคลเซียม และกำจัดแลคโตสและน้ำตาลบางส่วนออกไป อย่างไรก็ตาม ปริมาณสารอาหารเหล่านี้โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 20% ของมูลค่ารายวัน ด้วยเหตุนี้ เชคนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ทานคู่กับอาหารที่สมดุลและอาหารเสริมวิตามินอื่นๆ เครื่องดื่มอาจเป็นผู้ค้าขาย BS รายใหญ่ที่สุด โดยมีส่วนผสมที่ได้รับความนิยม เช่น “สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟโตนิวเทรียนท์ เมล็ดพืช ของสีเขียวที่น่ารื่นรมย์” Cluskey กล่าว เลี่ยงการเติมสารเติมแต่ง (แม้ว่าจะมีน้ำตาล “ธรรมชาติ” หรือน้ำเชื่อมอากาเว) สำหรับกาแฟธรรมดาหรือชาจริง เธอแนะนำว่า V8 เป็นตัวเลือกที่ดี แม้ว่านมไขมันต่ำจะมีประโยชน์มากกว่ากาแฟหรือชานี้ ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มนานขึ้น เมื่อคุณต้องได้รับคาร์โบไฮเดรตคงที่ ให้เลือกของขบเคี้ยวโฮลวีตที่บรรจุกากอาหารแปรรูปให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (เช่น น้ำตาลและเกลือเสริม) และหากคุณสามารถหาของกินเล่นที่มีเส้นใยและอุดมด้วยธัญพืช เช่น ป๊อปคอร์นแบบไม่มีกาต้มน้ำหรือเพรทเซลโซเดียมต่ำ คุณก็คลุกเคล้ากับพวกมันได้ พวกมันจะทำให้คุณอิ่มได้นานกว่าอาหารที่มีเส้นใยต่ำ

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังเพิ่มขึ้นในกลุ่มที่ไม่ใช่นักกีฬา [5] ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าจำนวนมากของอุตสาหกรรม [2] หนึ่งในสถานที่ที่กลายเป็นแหล่งบริโภคหลักคือโรงยิม [6, 7] ผู้ใช้ห้องออกกำลังกายจำนวนมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มมวลร่างกายอย่างรวดเร็ว [8] แต่ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่นักกีฬามีให้ [7] พวกเขามักจะพึ่งพาเฉพาะข้อมูลบนฉลากซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของเนื้อหาที่แท้จริงของอาหารเสริม [8] หรือข้อมูลที่ผู้ผลิตให้ไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของอาหารเสริม [2 ] การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรทำด้วยความระมัดระวังและอยู่ภายใต้การดูแลเนื่องจากมีรายงานผลข้างเคียงแล้ว [9]. ขอแนะนำว่าการดูแลดังกล่าวดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น แพทย์หรือนักโภชนาการ เพื่อชี้แจงผู้บริโภคเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล [10] และมีความรับผิดชอบ สำหรับคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน [11] โปรตีนเชคจากพืชของ Owyn บรรจุโปรตีนถั่วและเมล็ดฟักทอง 20 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและไฟเบอร์ 5 กรัม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนสูง (2 กรัมต่อใบมะรุมสดหนึ่งถ้วย) วิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุทำให้อาหารเสริมมะรุมเป็นแหล่งวิตามิน A, C, แคลเซียมและธาตุเหล็กอันมีค่า ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อตีความผลลัพธ์ของเราคือ LNAA ไม่ได้ข้ามอุปสรรคเลือดและสมองโดยตรง แต่การขนส่งของพวกมันได้รับการอำนวยความสะดวกโดยตัวขนส่งกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ 1 (LAT1) จากวรรณกรรมก่อนหน้า (30, 34, 50) เราควบคุมการแข่งขันระหว่างกรดอะมิโนขนาดใหญ่ที่แตกต่างกันใน LAT1 โดยคำนวณอัตราส่วนของไทโรซีนต่อระดับ LNAA ในเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับไทโรซีนในเลือดแปลเป็นระดับไทโรซีนในสมองและกิจกรรมโดปามิเนอร์จิกได้อย่างไรยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับการวิจัยในอนาคต กระป๋องโปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 15 ถึง 30 กรัมต่อขวดพร้อมดื่ม และเนื่องจากมีการเสริมความแข็งแรง จึงเหมือนกับการทานโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมวิตามินรวม มีโปรตีนเชคพร้อมดื่มมากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่นมไปจนถึงตัวเลือกจากพืช น้ำเชคที่ทำจากนมนั้นอุดมไปด้วยเวย์ เคซีน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน ในขณะที่น้ำเชคจากพืชมักจะทำจากนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ หรือโปรตีนถั่ว

ทำจากไข่ขาว มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากนม และเป็นแหล่งวิตามินที่ดีขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ มีการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ มี BCAA เกือบพอๆ กับเวย์โปรตีน ย่อยง่าย ทำให้โปรตีนออกฤทธิ์ทันทีและป้องกันอาการท้องอืด มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และปราศจากกลูเตน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ตอนนี้คุณได้ยกระดับการฟื้นตัวของคุณไปอีกขั้นด้วยการดูดซึมสารอาหารควบคู่ไปกับโปรตีนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะนักวิ่งหญิงและนักวิ่งระดับมาสเตอร์ เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีไขมันเพิ่มขึ้นและการวิ่งมีกำลังน้อยลง ฉันยังพบว่าเมื่อฉันได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนของฉันก็มีรูปร่างดีขึ้น และระดับพลังงานของฉันก็ดีขึ้น! เราสงสัยว่าจะมีความแตกต่างระหว่างการศึกษาตามสัญชาติเนื่องจากวัฒนธรรมและ/หรือสภาพเศรษฐกิจและสังคม พบความแตกต่างบางประการในการใช้โสม เนื่องจากนักกีฬาเกาหลีและซาอุดีอาระเบียมีความชุกในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรนี้สูงกว่า [68, one hundred forty four, 153] มากกว่าเชื้อชาติอื่น ๆ [9–12, 15, 19, 49, fifty eight, eighty , 131, 132, 141, 149, 152, 159, 198]. อย่างไรก็ตาม ไม่พบความแตกต่างที่สำคัญอื่นๆ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ

สูตรพิเศษในการสร้างของว่างเพื่อสุขภาพคือการรวมอาหารที่มีโปรตีนและไฟเบอร์เข้าด้วยกัน การผสมผสานนี้จะช่วยให้คุณมีพลังงานเพิ่มขึ้นในขณะที่ทำให้คุณอิ่มและอิ่มนานขึ้น บอกลาการกินของว่าง 7 ชนิดที่ไม่ทำให้หิว ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและเฉื่อยชา หากคุณกำลังพยายามตัดสินใจระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผง ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความอดทนของคุณจริงๆ มาดูสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาเมื่อตัดสินใจกันดีกว่า ทั้งเวย์โปรตีนและโปรตีนจากพืชผ่านกระบวนการพิเศษจนกลายเป็นผงที่สะดวกสำหรับใส่ลงในสมูทตี้ตอนเช้าหรือเชคหลังออกกำลังกาย

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ forty เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.67 ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ a hundred and ten แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากร้านอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณหรือค้นคว้าข้อมูลของคุณเองเมื่อลงทุนในอาหารเสริมบางชนิด หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการดูผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า ฉันพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่เริ่มใช้มากกว่า 1 ช้อนต่อวัน ซึ่งอาจเป็นเพราะส่วนผสมหรือการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ซึ่งยากที่จะพูด

ในโพสต์นี้ ฉันจะสรุปว่าของว่างเพื่อสุขภาพคืออะไร เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจเลือกได้ดีขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อ ปั๊มน้ำมัน หรือร้านกาแฟ คำแนะนำในการให้อาหารนี้อิงจากสัตว์ที่โตเต็มวัย a hundred thirty กรัม ความต้องการรายวัน และแคลอรี่ที่จำเป็น (133 กิโลจูล – ประมาณ 27 กิโลแคลอรี) เพื่อคำนวณกิจกรรมประจำวันและพลังงานที่ต้องการ โดยส่วนใหญ่ อาหารที่นี่มีราคา/ประสิทธิภาพด้านราคาที่ดี แต่ร้านอาหารหลายแห่งจะรักษาราคาให้ต่ำโดยการเฝ้าดูส่วนผสมของตนอย่างรอบคอบ สำหรับเครือร้านและร้านค้าเล็กๆ หลายแห่ง นี่หมายถึงการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตราคาถูกลงโดยแลกกับองค์ประกอบที่มีราคาแพงกว่า เช่น เนื้อสัตว์

วิตามินและอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไม่ผิดพลาดกับทั้งสองรสชาติ ฉันสั่งแพ็คเก็ตท่องเที่ยวในครั้งนี้ ฉันชอบพวกนั้นจริงๆ ฉันไม่ต้องกังวลกับการชั่งน้ำหนักผงออก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการเดินทางอีกด้วย เวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดคือโปรตีนเชคที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ฉันเคยเห็นมันขายที่ยิมของฉันแต่แพงกว่าสองเท่าจากอังกฤษ หวังว่าอีกไม่นานฉันจะนำเข้าอุปทานหนึ่งปีจากอเมริกา อาจจะคุ้มค่าที่จะพิจารณาตัวเองหากคุณอยู่ที่นี่ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ป่านมีแคลอรี่สูงกว่าและมีโปรตีนทั้งหมดต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอื่น และนั่นอาจเป็นข้อกังวลหากเน้นไปที่การลดน้ำหนัก หลายคนที่ไม่มีส่วนผสมของนมไม่มีปัญหากับเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากปกติแล้วแลคโตสจะถูกกำจัดออกไป คนอื่นๆ ที่รับประทานผลิตภัณฑ์จากนมได้ดีจะมีปัญหากับถั่วเหลือง ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือไม่มีสิ่งที่จะทำให้คุณท้องอืด รู้สึกแย่ และมีโปรตีนเพียงพอที่จะเป็นประโยชน์

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารที่หลากหลาย เนื่องจากมีสารอาหารเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดด้วย เมื่อรวมโปรตีนผง ให้พิจารณาว่าโปรตีนในอาหารที่เหลือของคุณมีปริมาณเท่าใด และใช้โปรตีนดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างให้ตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานไปตลอดทั้งวัน และขอแนะนำให้บริโภคประมาณ 0.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อมื้อ แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลก็ตาม เวย์โปรตีนผงมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยมและยังมี BCAA ในปริมาณที่เพียงพอ ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่หากคุณแพ้แลคโตสหรือต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วและถั่วเหลือง ก็เป็นทางเลือกที่ดีได้ โปรดทราบว่าคุณอาจต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งก้านในปริมาณเท่ากัน คุณอาจต้องการพิจารณาผสมผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้คุณได้โปรตีนคุณภาพสูงยิ่งขึ้นไปอีก เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส [14] นมวัวใช้เอนไซม์เพื่อแยกออกเป็นเวย์ (20%) และเคซีน (80%) เคซีนใช้ทำชีส (แต่ยังสามารถแปรรูปเป็นผงเสริมได้) จากนั้นจึงเติมเอ็นไซม์เพิ่มเติมลงในเวย์เพื่อสกัดโปรตีนที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสามสูง (BCAAs) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน) [14, 15, 16] โปรตีนที่สกัดออกมาจะถูกทำให้แห้งเพื่อสร้างเวย์โปรตีนผง อย่างที่คุณเห็นผงเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ที่ดีเยี่ยม และอาจดีกว่าสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ [5, 7, 9] แต่เป็นไปได้ที่จะบรรลุโปรไฟล์ EAA ที่คล้ายกันโดยการผสมและบริโภคผงโปรตีนจากพืชมากขึ้น และแหล่งโปรตีนจากพืชอาจมีประสิทธิผลในเรื่องสุขภาพของกล้ามเนื้อพอๆ กัน [12, 13] ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าผงโปรตีนทั้งสองประเภทสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้ มาดูวิธีการผลิตทั้งเวย์และผงโปรตีนจากพืชกัน มันขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและความอดทนของคุณจริงๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ [5] ทั้งแหล่งโปรตีนจากสัตว์และพืชก็ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงน้ำหนักและสุขภาพการเผาผลาญใกล้เคียงกัน [6] โดยทั่วไป คุณจะต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณเท่าๆ กันที่พบในเวย์โปรตีน แต่ถ้าคุณไม่ทนต่อเวย์โปรตีนหรือคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วยังคงเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ [7] Ritual Essential Protein 18 เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พิธีกรรมใช้โปรตีนถั่ว ซึ่งแต่เดิมไม่ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีปริมาณเมไทโอนีนต่ำ บริษัทแก้ไขปัญหานี้โดยการเพิ่มเมไทโอนีนลงในส่วนผสม

แม้ว่าการศึกษาจะแตกต่างกันไป แต่ดูเหมือนว่าไข่ในแต่ละวันอาจลดความเสี่ยงของคุณได้ ในการศึกษาล่าสุดของจีน ผู้ที่ดื่มวันละ 1 แก้วมีโอกาสเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดสมองตีบได้น้อยกว่าผู้ที่ไม่มีเลยเกือบ 30% ฉันจะบอกคุณโดยเฉพาะว่าควรระวังอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากนั้น ฉันจะแสดงตัวอย่างการตรวจสอบแป้งยอดนิยมบางรายการ เมื่อเข้าร่วม คุณจะได้รับแผนอาหารและเมนูที่กำหนดเอง การออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ การสนับสนุนที่สร้างแรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ การเข้าถึงกลุ่มโซเชียลมีเดียส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

การรับประทานอาหารและดื่มแหล่งธาตุเหล็กทั้งฮีม (จากสัตว์) และที่ไม่ใช่ฮีม (จากพืช) มากขึ้นสามารถช่วยเพิ่มการสะสมธาตุเหล็กในร่างกายและรักษาระดับธาตุเหล็กให้อยู่ในช่วงที่เหมาะสม บาร์เหล่านี้ยังตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกันมากมาย เช่น วีแกน ปลอดกลูเตน ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมก็จะชื่นชอบตัวเลือกนี้เช่นกัน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมากกว่านี้ ก็มีอาหารบาร์ที่มีรสช็อกโกแลตอัลมอนด์ให้เลือกเช่นกัน ผู้ทดสอบชอบที่มันให้โปรตีนได้มากมายโดยไม่มีเวย์ และยังบอกด้วยว่าการเคลือบช็อคโกแลตให้ความรู้สึกเสื่อมลง การผสมผสานระหว่างเส้นใยและโปรตีนจะสร้างแท่งที่น่าพึงพอใจมาก เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าได้ให้น้ำก่อนและหลังรับประทานอาหารเพื่อช่วยในการย่อยเส้นใย ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเราชื่นชมว่าบาร์เหล่านี้ได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตนและได้รับการรับรองจากโครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอด้วย การรวมเส้นใยเข้ากับโปรตีนสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่มากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นโรคเบาหวานหรือไม่ก็ตาม การรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่แทนที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วก็มีประโยชน์ เพื่อที่คุณจะได้มีพลังงานมากขึ้นและรู้สึกหิวน้อยลงตลอดเวลา เวย์โปรตีนมีแลคโตส (น้ำตาลที่พบในนม) นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ทนต่ออาหารเสริมเวย์โปรตีนได้หากคุณแพ้แลคโตส รูปแบบที่ผ่านการแปรรูปมากขึ้นเช่นไฮโดรไลเสตและไอโซเลตจะมีแลคโตสน้อยกว่าและอาจใช้ได้ผลดีสำหรับคุณ [17, 18]

อาหาร DASH ที่มีโพแทสเซียมสูง ซึ่งอุดมไปด้วยผลไม้ ผัก และผลิตภัณฑ์จากนมไขมันต่ำ พบว่ามีอัตราการหมุนเวียนของกระดูกลดลง [10,11] อย่างไรก็ตาม มีปัจจัยทางอาหารอื่นๆ ของ DASH (โซเดียมต่ำ แคลเซียมที่เพียงพอ) ที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์นี้ ไม่ใช่แค่โพแทสเซียมเท่านั้น การศึกษาในสัตว์ทดลองแสดงให้เห็นว่าสารเคมีจากพืชและโพลีฟีนอลในผักและผลไม้อาจมีบทบาทต่อสุขภาพกระดูกด้วย และถึงแม้จะมีข้อโต้แย้งว่าคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ แต่คอลลาเจนก็ยังคงบรรจุโปรตีน 18 กรัมไว้ในหนึ่งมื้อ Vital Proteins Collagen Peptides มีหลายรสชาติ แต่เราขอแนะนำแบบไม่ปรุงรส เนื่องจากคุณสามารถละลายเป็นน้ำผลไม้ กาแฟ เติมลงในผงโปรตีนอื่น หรือแม้แต่ดื่มในน้ำเปล่าก็ได้ ผงนี้ละเอียด ไม่เป็นเม็ด และแทบจะไม่สังเกตเห็นได้ในเครื่องดื่มใดๆ และฉันได้ลองมาแล้วหลายครั้ง แม้ว่าเราจะยังไม่ได้ลงมือทำ เราได้อ่านบทวิจารณ์ของลูกค้าหลายรายที่ระบุว่ามีปัญหากระเพาะอาหารเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยหลังจากรับประทานผงโปรตีนนี้ ซึ่งมี 5 รสชาติที่มีธีมของหวาน Legion Whey เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สะอาด

ฉันเลือกใช้เวย์มูซาชิไอโซเลทและซื้อมาจากยิมของดอนในภูเก็ต มันไม่เหมือนครีมเพราะไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แต่มีคุณภาพดีที่สุด มีงานวิจัยที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผงเหล่านี้ แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงในตัวเอง ปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนบริโภคและเจาะลึกข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจซื้อ ปัญหาหนึ่งที่คุณอาจพบคือ Nutrition Depot ไม่เป็นที่รู้จักในการให้บริการรับประกันคืนเงิน ดังนั้นหากคุณไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ คุณก็ไม่มีทางไล่เบี้ยได้จริงๆ

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจากสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการอนุมัติจาก FDA ว่าเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุดของบริษัท นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ายกย่องที่สุดเกี่ยวกับร้านนี้ มันไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญกับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น นอกจากนี้ยังพิจารณาผู้ที่มีข้อจำกัดด้านสุขภาพและอาหารด้วย ราคายังยุติธรรมและสมเหตุสมผลอย่างไม่น่าเชื่อ คุณไม่จำเป็นต้องใช้แขนและขาเพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์ปลอดกลูเตนหรือวีแกน สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับแบรนด์นี้คือผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สิ่งหนึ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจคือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีประสิทธิภาพและผู้ซื้อจะไม่เสียเงินเปล่า

ผู้ที่เป็นผิวดำ อายุมากกว่า 40 ปี หรือมีประวัติครอบครัวที่มีความดันโลหิตสูงมักได้รับผลกระทบมากที่สุด (22) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเมตาบอลิซึม ซึ่งเป็นภาวะที่เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคหลอดเลือดสมอง การศึกษาชิ้นหนึ่งเปรียบเทียบอาหารของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แม้ว่าผงชูรสน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่บางคนอาจมีความไวต่อผงชูรสและควรจำกัดการบริโภค

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดจะให้โปรตีนเพียงอย่างเดียว แต่การสนับสนุนด้านโภชนาการรายวันของเรายังให้สารอาหารรองที่แนะนำในปริมาณที่กำหนดอย่างระมัดระวัง (วิตามินและแร่ธาตุ) ที่จำเป็นในแต่ละวันเพื่อให้ร่างกายของเราทำงานได้ดีที่สุด การผสมผสานทางโภชนาการอันทรงประสิทธิภาพนี้ยังรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ซึ่งช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและกระดูก สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน รวมถึงการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและการทำงานของการทำงานที่จำเป็นในแต่ละวัน วิตามินหลายชนิดมาในรูปแบบเมทิลเลตที่กระตุ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการเพิ่มส่วนผสมของอิเล็กโทรไลต์เพื่อเพิ่มพลังงาน ส่งเสริมความชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพการล้างพิษในแต่ละวัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Vega ก่อนหน้านี้ ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นการผสมผสานหลายแหล่งของโปรตีนถั่วลันเตาในอเมริกาเหนือ ดอกทานตะวัน และเมล็ดฟักทองออร์แกนิก พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด สารเติมแต่ง ผงโปรตีนหลายชนิดมีมากกว่าโปรตีน เป็นเรื่องปกติที่จะเติมไฟเบอร์ คาเฟอีน น้ำมัน MCT โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สมุนไพร วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ หรือผงผักใบเขียว ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ และอาจมาพร้อมกับผลข้างเคียง หากคุณกำลังพิจารณาใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเพิ่มเติม โปรดปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ โดยเฉพาะหากไลฟ์สไตล์/การรับประทานอาหารของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม หรือหากคุณมีปัญหาในการได้รับอาหารอย่างเพียงพอ แต่โปรดจำไว้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ด้วย เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และในบางกรณีก็มีไขมันที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นจึงควรจัดลำดับความสำคัญของแหล่งอาหารที่มีโปรตีนก่อน ในการเลือกผงโปรตีนชั้นนำของเรา เราได้วิเคราะห์การวิจัย สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ และประเมินผงโปรตีนตามคุณภาพของส่วนผสม การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และองค์ประกอบทางโภชนาการ เราทดสอบผงที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 25 รายการในห้องปฏิบัติการของเราโดยผสมผงแต่ละชนิดในปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำในขวดเชคเกอร์ จากนั้นจึงประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น เรารวมผลลัพธ์เหล่านั้นเข้ากับข้อมูลการทดสอบโดยบุคคลที่สาม บทวิจารณ์ด้านโภชนาการ และคะแนนคุณค่าเพื่อเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา การศึกษาในปัจจุบันได้เพิ่มหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของการกินโปรตีนตามการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง และขยายขอบเขตออกไปโดยแสดงให้เห็นว่าการเสริม PRO  AO รวมกันอาจช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงที่เกิดจากความผิดปกติ และลดอาการปวดกล้ามเนื้อในระยะเฉียบพลันได้ กรอบเวลา (0–24 ชั่วโมง) หลังการแข่งขันพิสดาร โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนต้านอนุมูลอิสระน่าจะเป็นประโยชน์ในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบประหลาด และอาจเกี่ยวข้องกับผู้ออกกำลังกายมือใหม่หรือในสถานการณ์ด้านกีฬาหรืออาชีพที่จำเป็นต้องมีการแข่งขันซ้ำๆ ก่อนที่จะอนุญาตให้ฟื้นตัวได้เต็มที่

แหล่งโปรตีนของเชคนี้ประกอบด้วยโปรตีนนมไอโซเลท โปรตีนนมเข้มข้น เวย์โปรตีนเข้มข้น และแคลเซียมเคซีเนต Fairlife ผลิตเครื่องดื่มเชคที่มีโปรตีนสูงจากนมหลากหลายชนิด แบรนด์นี้ใช้นมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งมีโปรตีนมากกว่าสองเท่าและมีน้ำตาลครึ่งหนึ่งของนมปกติ และมีแคลเซียมมากกว่า เครื่องดื่มเชค Core Power มีสามรสชาติ และทั้งหมดให้โปรตีนจากนม 26 กรัม น้ำปั่นมีรสหวานด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวานและสารให้ความหวานอื่นๆ ที่ปราศจากแคลอรี่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส น้ำเชคเหล่านี้ยังมีเอนไซม์แลคเตสอยู่ในผลิตภัณฑ์ด้วย ดังนั้นจึงควรทนต่อผู้ที่แพ้แลคโตสได้เป็นอย่างดี น้ำเชคยังเพิ่มไฟเบอร์เพื่อเพิ่มความอิ่มอีกด้วย สุดท้ายนี้ โปรตีนเชคมักถูกใช้แทนมื้ออาหารหากคุณกำลังเดินทางหรืออยู่ในกำหนดเวลาที่จำกัด และไม่สามารถหยุดทำงานเพื่อรับประทานอาหารที่สมดุลได้ อย่างไรก็ตาม สังเกตได้ว่าการบริโภคโปรตีนเกิน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมอย่างต่อเนื่อง อาจส่งผลให้ระบบทางเดินอาหาร หรือไต และหลอดเลือดผิดปกติได้ จึงยังมีโปรตีนมากเกินไป อย่างไรก็ตาม อาหารที่ดีต่อสุขภาพที่สุดคืออาหารที่เน้นพืชเป็นหลักและประกอบด้วยอาหารธรรมชาติทั้งตัวที่หลากหลาย ควรใช้โปรตีนเชคพร้อมดื่มเพื่อเสริมแผนการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ใช่เพื่อทดแทนการรับประทานอาหารที่ไม่ดี ในฐานะนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ฉันแนะนำให้ลูกค้าเน้นที่อาหารเป็นอันดับแรกและอาหารเสริมเป็นอันดับแรกเสมอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคมีบทบาทเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้คนจำนวนมากที่กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือการเจ็บป่วย สำหรับบุคคลเหล่านี้ โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับพวกเขาในการตอบสนองความต้องการโปรตีน แคลอรี่ หรือสารอาหารรองที่จำเป็นของแต่ละบุคคล

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า 100 percent (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

คนส่วนใหญ่นำเชดด้าชีสหั่นเป็นลูกเต๋า ฉีกเป็นชิ้นๆ หรือหั่นเป็นชิ้นๆ ไว้ในตู้เย็น เป็นชีสหลักสำหรับหลายครัวเรือนเพราะเข้าถึงได้ง่ายและน่ารับประทานมาก นอกจากรสชาติที่เข้มข้นแล้ว เชดดาร์ยังยังมีโปรตีนคุณภาพสูงอีกด้วย ประกอบด้วยโปรตีน 6.8 กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.9 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ ซุปมักเป็นตัวเลือกแคลอรี่ต่ำและมื้อเบาที่เราชื่นชอบเสมอ การผสมผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งลงในซุปเป็นวิธีที่ไม่ธรรมดาแต่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ ผงที่เติมเข้าไปไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ซุปมีความหนาขึ้นได้หากต้องการโดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ให้ธาตุเหล็ก 11% ของ DV ต่ออาหาร 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) ด้วยความเป็นเนื้อครีม จึงเป็นสมูทตี้ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนจากพืชสูง (13) ในเครื่องปั่น ให้ผสมผักโขมสด 1 ถ้วย (81 กรัม) ราสเบอร์รี่แช่แข็ง 2 ถ้วย (240 กรัม) เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) และผงโปรตีนถั่วไม่หวาน 1 ช้อนตวง ผักโขม เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ราสเบอร์รี่ และสมูทตี้มะพร้าวนี้เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละวัน อาหารเหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดี การผสมผงโกโก้และผงตับเนื้อในสมูทตี้จะให้ธาตุเหล็กทั้งฮีมและไม่ใช่ฮีม และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณแร่ธาตุนี้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารอื่นๆ ที่หลายคนยังไม่เพียงพอ เช่น บี 12 และแมกนีเซียม (11)

เพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช 10 กรัมในแถบพลังงานออร์แกนิกที่ปราศจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ รายการส่วนผสมจากธรรมชาติประกอบด้วยซุปเปอร์สตาร์ เช่น อัลมอนด์และอินทผาลัม แม้ว่าสแน็คบาร์จะมีให้เลือกเพียงสองรสชาติเท่านั้น แต่ก็เป็นการนำเสนอที่สร้างสรรค์และมีการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ การค้นหาโปรตีนบาร์ออร์แกนิกคุณภาพดีที่มีรสชาติเยี่ยมอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่บาร์เคี้ยวออร์แกนิกจาก Orgain บรรจุโปรตีนจากพืช 10 กรัมที่เพียง a hundred and fifty แคลอรี่ต่อบาร์ แม้ว่าจะเป็นวีแก้น แต่ก็ปราศจากถั่วเหลือง แฟนบาร์ KIND จะชื่นชอบเวอร์ชันขนาดใหญ่นี้ ซึ่งใหญ่กว่าแถบ KIND ดั้งเดิมถึง 25% และมีโปรตีนจากพืช 12 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ด้วยการเติมน้ำตาลเพียง 6 กรัม แท่งนี้จึงปราศจากรสชาติสังเคราะห์และสารกันบูด

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า 90 กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ

โดยรวมแล้ว การค้นพบนี้เน้นถึงความสำคัญของการผสมผสานการออกกำลังกายแบบแอโรบิกเข้ากับการจัดการสภาวะต่างๆ เนื่องจากสามารถช่วยปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ การทำงาน และความเป็นอยู่ทางกายภาพโดยรวมได้ แบรนด์โปรตีนเชคหลายยี่ห้อระบุว่าบุคคลควรดื่มเป็นอาหารเสริมร่วมกับการรับประทานอาหารที่สมดุลและออกกำลังกายเป็นประจำ ปริมาณโปรตีนที่สูงต่อหนึ่งมื้อและการไม่เติมน้ำตาลทำให้เครื่องดื่มเชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โปรตีนเชคจาก MuscleMeds นี้ประกอบด้วยโปรตีน 40 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเหมาะกับคนกำลังสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ หลายยี่ห้อ

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

ระดับฮีโมโกลบินที่สูงกว่าปกติสามารถพบเห็นได้ในผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูงและในผู้ที่สูบบุหรี่ ภาวะขาดน้ำทำให้เกิดค่าฮีโมโกลบินสูงเกินจริง ซึ่งจะหายไปเมื่อสมดุลของเหลวกลับคืนมา ภาวะนี้เรียกว่าภาวะโลหิตจางจากการอักเสบหรือโรคโลหิตจางจากโรคเรื้อรัง (ACD) โรคโลหิตจางประเภทนี้เกิดขึ้นในผู้ที่มีภาวะต่างๆ เช่น การติดเชื้อ โรคแพ้ภูมิตัวเอง มะเร็ง และโรคไตเรื้อรัง (CKD) ระดับฮีโมโกลบินต่ำเรียกว่าภาวะโลหิตจางหรือจำนวนเม็ดเลือดแดงต่ำ จำนวนเม็ดเลือดแดงที่ต่ำกว่าปกติเรียกว่าภาวะโลหิตจาง และระดับฮีโมโกลบินสะท้อนถึงตัวเลขนี้ มีหลายสาเหตุ (สาเหตุ) สำหรับโรคโลหิตจาง นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการรักษารูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง ในรูปร่างตามธรรมชาติ เซลล์เม็ดเลือดแดงจะมีลักษณะกลมและมีจุดศูนย์กลางแคบคล้ายโดนัทโดยไม่มีรูตรงกลาง ดังนั้นโครงสร้างฮีโมโกลบินที่ผิดปกติจึงสามารถรบกวนรูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง และขัดขวางการทำงานและการไหลเวียนของเลือด อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมที่ใช้ในการศึกษานี้มีโบรอนในปริมาณเท่ากันกับที่คุณคาดหวังในลูกพรุนประมาณ 1 กิโลกรัม

เฟต้าแท้ทำจากนมแกะหรือนมแกะและนมแพะผสมกัน ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ four กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.four กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติก ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพลำไส้และสุขภาพโดยรวมได้ คอลบีชีสเป็นชีสกึ่งแข็งที่เหมาะสำหรับการปรุงอาหารทุกวัน มีรสชาติคล้ายเชดดาร์อ่อนๆ และมักใช้ร่วมกับแจ็คชีสตามร้านขายของชำทั่วไป นอกจากรสชาติที่อร่อยและความเป็นไปได้ในการปรุงอาหารที่หลากหลายแล้ว โคลบีชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย ให้โปรตีน 6.eight กรัมต่อออนซ์ หรือ 6 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ มอสซาเรลลาเป็นชีสยอดนิยมที่อุดมไปด้วยโปรตีนและมีรสชาติที่น่ารับประทาน รสชาติอ่อนๆ และเนื้อครีมทำให้เป็นอาหารหลักในครัวหลายๆ แห่งและในสูตรอาหารต่างๆ เมื่อทำด้วยนมพร่องมันเนย จะได้ชีสที่มีไขมันต่ำพอสมควร โดยมีไขมันเพียง 4.5 กรัมต่อออนซ์ ถึงกระนั้น ปริมาณไขมันต่ำนั้นก็ไม่ได้หยุดมอสซาเรลลาไม่ให้ละลายบนพิซซ่าร้อนๆ หรือขนมปังบาแกตต์ที่ปิ้ง ชีสอีดัมเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากบรรจุภัณฑ์ซึ่งเป็นกระดาษไขสีแดงสด อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากให้พลังงาน 7.1 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน 100 แคลอรี่ ก็สามารถเป็นวิธีการรับประทานที่อร่อยได้ เนื่องจากกระดาษไข จึงเป็นชีสที่สะดวกต่อการพกพาไปเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงตามแผน มีรสชาติค่อนข้างอ่อน แต่พันธุ์ที่มีอายุมากสามารถกัดได้มากกว่านี้เล็กน้อย โพรโวโลนยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงและการสังเคราะห์ดีเอ็นเอ โพรโวโลนชีสหนึ่งออนซ์ให้วิตามินบี 12 ที่แนะนำต่อวันถึง 17% Gruyere เป็นชีสที่ทำจากนมวัวที่มีต้นกำเนิดในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นชีสเนื้อแน่นที่มีโปรตีน 8.5 กรัมต่อออนซ์ หรือ 7.2 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ มีรสถั่วที่เสื่อมโทรมซึ่งเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคณะกรรมการอาหารในงานของคุณ หรือสามารถยกระดับรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของอาหารกลางวันทุกวันของคุณ โดยที่เข้ากันได้ดีกับแซนวิชและสลัด

การออกกำลังกายเป็นประจำเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาหรือสร้างกล้ามเนื้อ และการรับประทานโปรตีนเยอะๆ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ของคุณ โปรตีนช่วยให้ร่างกายของคุณซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อหลังการฝึกความแข็งแกร่งหรือการออกกำลังกายแบบแอโรบิคเข้มข้น การขาดโปรตีนของกล้ามเนื้อไม่เพียงพออาจเกิดขึ้นได้ แม้ว่าคุณจะออกกำลังกายทุกวันก็ตาม ด้วยโปรตีนเพียง 4 กรัมและเส้นใยอาหาร 1 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งหน่วยอาจไม่ส่งผลต่อระดับความหิวหรือความอิ่มของคุณมากนัก ดังนั้นแม้จะมีแคลอรี่ต่ำ แต่ก็อาจไม่เป็นประโยชน์ต่อรอบเอวของคุณ (2) โดยทั่วไปง่ายกว่าอาจจะดีกว่า “ฉันชอบผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ตัวอย่างเช่น คุณสามารถซื้อผงโปรตีนที่เพิ่งทำจากโปรตีนถั่ว คุณสามารถหาผงโปรตีนกัญชาและผงโปรตีนไข่ขาวได้เหมือนกัน” Amy Gorin MS, RDN กล่าว สารให้ความหวาน โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปรุงแต่งรสจะถูกทำให้หวานด้วยน้ำตาลหรือสารให้ความหวานทางเลือก เช่น หญ้าหวาน ผลไม้พระ ซูคราโลส อะเซซัลเฟม-เค หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานทางเลือกอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS)

ขอย้ำอีกครั้งว่าร้าน 7 Eleven บางแห่งอาจมีทางเลือกมากกว่าที่ระบุไว้ข้างต้น ตราบใดที่คุณใช้สูตรขนมไส้รวมใยโปรตีนคุณก็สามารถเลือกขนมเพื่อสุขภาพจาก 7 Eleven ได้ สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ในแนวทางนี้ คุณจะรู้วิธีใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง Blue Bay (HPS) เพื่อให้ได้รับโปรตีน ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุอย่างเพียงพอ

Protein supplements 7-11

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

หากคุณสั่งอาหารบ่อยๆ และต้องการเลือกขนมปังที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ Subway เพื่อลดน้ำหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องเดาตัวเลือกในการสั่งซื้อ เนื่องจากมีขนมปังมากมายที่คุณสามารถสั่งได้ ในขณะที่การทานอาหารที่บ้านมากขึ้นก็มีประโยชน์สำหรับ น้ำหนัก… หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… การเลือกอาหารเมื่อออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจเป็นเรื่องยากโดยการระบุชื่อรายการหรือรูปภาพจากเมนูเท่านั้น… หากคุณกำลังเดินทางเพื่อลดน้ำหนักและกำลังพิจารณาสมัคร Optavia เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรดอ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าแผนมื้ออาหารนี้เกี่ยวกับอะไร หรือบางทีคุณอาจลองใช้โปรแกรม 5 และ 1 แล้วและคิดว่า “Optavia ทำลายชีวิตฉัน!” คุณจะ…

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางประเภทได้รับการเสริมเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเชื่อมโยงกับการบริโภคไรโบฟลาวินและไทอามีนในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำกว่า การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจทำให้น้ำหนักลดลงได้ การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปริมาณที่พอเหมาะอาจไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม คุณค่าทางโภชนาการของพวกมันต่ำ และการบริโภคบ่อยครั้งอาจเชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารที่ไม่ดี เฟรสโน แคลิฟอร์เนีย – 28 กรกฎาคม 2022 – Lyons Magnus LLC (“Lyons Magnus” หรือ “บริษัท”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเรียกคืนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มโดยสมัครใจ เนื่องจากอาจเกิดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ รวมถึงจากสิ่งมีชีวิต Cronobacter sakazakii รายการผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืนไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับทารก (เช่น อายุต่ำกว่า 1 ปี) แม้ว่าการติดเชื้อที่เกี่ยวข้องกับโครโนแบคเตอร์ ซากาซากิจะพบได้น้อย แต่อาการที่พบบ่อยของการเจ็บป่วย ได้แก่ มีไข้ อาเจียน และติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ อย่างไรก็ตาม ประชากรกลุ่มเปราะบางและมีภูมิคุ้มกันบกพร่องอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้มากกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานการเจ็บป่วยหรือการร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่ควรบริโภคผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืน

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้บริโภคที่อยู่ประจำคือโปรตีนขั้นต่ำ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หรือ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ตัวเลขเหล่านี้มากกว่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน เพื่อช่วยสร้างและรักษามวลร่างกายที่ไร้ไขมัน และเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในระดับปานกลาง เป้าหมายที่ดีคือโปรตีน 1.3 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนทำจาก Truly Grass Fed ซึ่งหมายความว่าได้รับการยืนยันแล้วว่าวัวที่ผลิตนมกินตามที่ธรรมชาติต้องการ Legion Whey เป็นหนึ่งในเวย์โปรตีนที่เราชื่นชอบเมื่อพูดถึงรสชาติ “มันเหมือนกับก้นชาม Cinnamon Toast Crunch ที่ซีเรียลพักอยู่สักพัก” Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองกล่าวในการรีวิวเวย์โปรตีน Legion ของเรา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Perry Nix ยังชื่นชอบโปรตีนผง Nutricost อีกด้วย “แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งมีปริมาณมากสำหรับกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพื่อสร้างและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว Ritual ยังมีแคลอรี่ต่ำกว่าอาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ที่มักใช้โปรตีนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ข้อเสียประการหนึ่งคือบริษัทเป็นบริษัทที่สมัครสมาชิก แม้ว่าคุณจะมีเวลา 30 วันในการรับเงินคืนหากคุณตัดสินใจว่ามันไม่เหมาะกับคุณ เป็นผงโปรตีนวีแกนจากหลายแหล่งที่ทำจากโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และอัลฟัลฟาที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด โปรตีนสมบูรณ์ เช่น โปรตีนที่ได้มาจากเวย์ เคซีน หรือไข่ขาว ช่วยให้ร่างกายดูดซึมและใช้แหล่งโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

Protein supplements 7-11

“การศึกษาเฉพาะ” ถูกกำหนดให้เป็นเวลารวบรวมข้อมูลเดียว สามารถผลิตสิ่งพิมพ์ได้หลายฉบับจากการศึกษาวิจัยชิ้นเดียว เมื่อมีการตีพิมพ์หลายฉบับจากการศึกษาที่ไม่ซ้ำใคร ความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดที่รายงานในสิ่งพิมพ์ใดๆ จะถูกรวมไว้ในกระบวนการดึงข้อมูล อย่างไรก็ตาม มีการรวมสิ่งพิมพ์เพียงครั้งเดียวในการวิเคราะห์เพื่อไม่ให้ประมาณการความชุกของอคติกับการศึกษาที่มีสิ่งพิมพ์มากขึ้น อย่างที่คุณเห็น เป็นเรื่องง่ายที่จะตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเมื่อวางแผนอาหารอย่างรอบคอบและเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงในแต่ละมื้อและของว่าง แม้ว่าจะมีสารอาหารบางชนิด เช่น เส้นใยและโปรตีนค่อนข้างต่ำ แต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังมีสารอาหารรองหลายชนิด รวมถึงธาตุเหล็ก แมงกานีส โฟเลต และวิตามินบี

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

แม้ว่าจะมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยนักกีฬา [3, 12] แต่ก็มีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยผู้ใช้ด้านสันทนาการที่เข้ายิม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากประเทศของตน [6, 13,14,15,16] และวัฒนธรรม [1] ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะให้ข้อมูลเฉพาะประเทศเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ใช้และอนุญาตให้มีการวาดกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดถัดไปอย่างดีซึ่งก็คือปริมาณคาร์โบไฮเดรตของอาหารเสริมแต่ละชนิด ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างต่ำ โดยเน้นที่การเพิ่มโปรตีนพิเศษเข้าไปในอาหารที่สมดุล ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก (อังกฤษ: Mass Gainers) หรือที่รู้จักกันในชื่อผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่ม “มวล” เนื่องจากขนาดที่ให้บริการโดยปกติจะมีพลังงานค่อนข้างหนาแน่น สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากแคลอรี่หรือพลังงานส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ ดังนั้น การจับคู่เครื่องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อกับแผนการฝึกแบบใช้แรงต้านสามารถช่วยให้คุณเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความหนาให้กับโครงร่างของคุณได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสหรัฐอเมริกา ปริมาณในการเสิร์ฟจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากไบโอติน 100 percent ของมูลค่ารายวันคือ 300 ไมโครกรัม/วัน แต่ ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มีการแก้ไขเป็น 30 ไมโครกรัม/วัน เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณที่เพียงพอ[12][13] การปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดฉลากที่ปรับปรุงใหม่จำเป็นภายในวันที่ 1 มกราคม 2020 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารต่อปีตั้งแต่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป และภายในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารน้อยกว่า[14][15] ตารางค่ารายวันสำหรับผู้ใหญ่เก่าและใหม่มีไว้ที่ Reference Daily Intake

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว 3 ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า three,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

โปรตีนเชคและผงอาจปนเปื้อนด้วยโลหะหนักและสารพิษ เช่น ตะกั่ว แคดเมียม สารหนู หรือปรอท อาหารเสริมโปรตีนอาจไม่มีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะใช้โปรตีนเชคที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ผลิตภัณฑ์ของขบเคี้ยวของ Optimum Nutrition ได้แก่ เค้กกัด โปรตีนอัลมอนด์ โปรตีนคริสป์บาร์ และเวเฟอร์โปรตีน แบรนด์นี้ยังมีน้ำโปรตีนบรรจุขวดและผงโปรตีนอีกด้วย ผลิตจากวัตถุดิบทั้งอาหารง่ายๆ เช่น อินทผลัม ไข่ขาว ถั่ว และช็อกโกแลต แท่งเหล่านี้ให้สารอาหารหลากหลายและสมดุลของโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพ การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่าการอดอาหารวันอื่นมีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักและสุขภาพหัวใจในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและมีน้ำหนักเกิน นักวิจัยพบว่าผู้เข้าร่วม 32 คนลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 5.2 กิโลกรัม (กก.) หรือมากกว่า eleven ปอนด์ (ปอนด์) ในช่วง 12 สัปดาห์

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

ในฐานะนักโภชนาการ ต่อไปนี้คือตัวเลือกที่ฉันได้รับการอนุมัติจากเหตุการณ์ 7/11 เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากส่วนผสมที่เน่าเสียง่าย ฉันแนะนำให้แช่เย็นอาหารที่เหลือหลังจากผ่านไปหนึ่งวันในภาชนะที่มีฝาปิด ควรอยู่ได้นานถึงสี่วัน คลุมด้วยผ้าหรือกระดาษชำระอย่างหลวมๆ แล้วเก็บบนเคาน์เตอร์หรือในตู้เย็นข้ามคืน รสชาติและเนื้อสัมผัสจะดีขึ้นสิบเท่าในวันถัดไปหลังจากที่ความชื้นส่วนเกินหลุดออกไป กระจายแป้งขนมปังโปรตีนลงในถาดอบที่เตรียมไว้ วางไว้บนตะแกรงตรงกลางของเตาอบ แล้วอบประมาณสี่สิบนาที บดกล้วยในชามด้วยส้อม จากนั้นใส่ส่วนผสมเปียกที่เหลือลงไป คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมแห้งลงในชามนี้โดยตรงหรือรวมไว้ในชามแยกต่างหากล่วงหน้าก็ได้หากต้องการ อย่าผสมมากเกินไป เปิดเตาอบที่ 350 องศาฟาเรนไฮต์ แล้วนำชามผสมขนาดใหญ่ออกมาเพื่อรวมส่วนผสมทั้งหมด นี่อาจเป็นสูตรชามเดียวได้อย่างง่ายดาย

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน 3 หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ